0588555568

Phong thủy - 15/04/2022 - 293 Lượt xem

Top 4 hướng đặt bàn thờ phong thủy phù hợp cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Nên đặt bàn thờ phong thủy hướng nào hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982? Đặt bàn thờ hướng nào để gặp nhiều tài lộc, may mắn và gia đạo hạnh phúc yên bình? Hãy cùng Nhà đất Bến Tre tìm hiểu chi tiết qua chuyên mục bài viết sau đây.

Hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

hướng đặt bàn thờ phong thủy

Đặt bàn thờ hướng nào tốt cho người tuổi Nhâm Tuất?

Hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 là hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam. Trong đó, mỗi hướng có thể mang đến cho bạn nhiều sự tốt đẹp, may mắn khác nhau.

Hướng Bắc

Hướng Bắc thuộc cung Diên Niên. Nếu như đặt bàn thờ hay phòng ngủ hướng này sẽ giúp cho gia đình được êm ấm, hạnh phúc, các thành viên cũng cùng nhau sống sung túc và hòa thuận lẫn nhau.

Hướng Nam

hướng đặt bàn thờ phong thủy

Đặt bàn thờ theo hướng Nam sẽ giúp gia chủ được vững chãi hơn và gặp nhiều may mắn

Hướng Nam được xem là hướng Phục Vị thuộc cung Tả Phù, cung này thiên về sự bình yên. Phục vị là một cung tốt thứ tư, là một cung trấn tĩnh, bình an, vì thế đặt bàn thờ ở hướng này sẽ giúp cho gia chủ vững trải hơn trong cuộc sống. Mặc khác mối quan hệ vợ chồng con cái cũng sẽ gắn bó, khăng khít và khả năng quản lý tài chính cũng sẽ ngày càng tốt hơn.

Hướng Đông

Hướng Đông là hướng của sao Tham Lang. Gia chủ nếu như đặt bàn thờ ở hướng này sẽ giúp gia đình được thịnh vượng cả về tài lộc, sức khỏe và đường con cái. Đặc biệt đối với gia chủ là nam, khi đặt bàn thờ hướng này sẽ mang lại nhiều danh tiếng, thịnh vượng, cuộc sống có quý nhân tương trợ, giúp đỡ.

Hướng Đông Nam

Hướng này nằm chòm sao Cự Môn, đây là một chòm sao thiên về sức khỏe. Vì vậy, nếu như đặt hướng bàn thờ tại đây thì cuộc sống của người tuổi Nhâm Tuất sẽ rất tốt, đặc biệt là các bạn nữ. Hướng này sẽ giúp các thành viên trong gia đình được trường thọ, không bệnh tật, tiền tài đầy túi, hạnh phúc và thịnh vượng.

Một số nguyên tắc cơ bản khi đặt bàn thờ

Bên cạnh biết được hướng đặt bàn thờ tốt cho tuổi Nhâm Tuất thì gia chủ cũng cần nắm được một vài nguyên tắc cơ bản khi sắp xếp và bố trí khu vực nơi thờ tự.

hướng đặt bàn thờ phong thủy

Một số quy tắc giúp bạn đặt bàn thờ hợp lý

  • Tránh tuyệt đối không được đặt hướng bàn thờ theo hướng ngược lại của cửa chính.
  • Tránh đặt bàn thờ tại những nơi ẩm thấp như phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc những nơi ít ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Bài vị của người đã khuất bạn nên đặt cách tường một khoảng từ 10 đến 20 cm.
  • Nên hạn chế dùng đèn thờ thay cho nến vì như vậy không gian sẽ ấm cúng hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng sen gỗ để thờ cúng nhưng không nên đặt hoa giả để trang trí đâu đấy nhé.
  • Nên sử dụng một khăn sạch có pha thêm gừng và rượu khi lau dọn bàn thờ.
  • Đặc biệt hơn hết hướng đặt bàn thờ của gia chủ Nhâm Tuất không nên đặt dưới xà ngang hoặc đặt ở gầm cầu thang. Nếu như cố tình đặt những nơi như thế này thì có thể mạo phạm đến thần linh, làm tổn hao sức khỏe, tiền bạc.

Kết luận

Trên đây là các hướng đặt bàn thờ phong thủy phù hợp cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 mà Nhà đất Bến Tre muốn gửi đến cho bạn cùng tìm hiểu. Hy vọng chuyên mục bài viết hôm nay sẽ giúp bạn biết được nhiều thông tin cần thiết và hữu ích.

Bài viết liên quan