0588555568

Tin tức - 30/05/2020 - 1738 Lượt xem

Giá bất động sản nhà đất Bến Tre tăng cao trong năm 2020

Thị trường bất động sản chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là tại Bến Tre – một tỉnh thành thu hút với nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Trong bối cảnh trước mắt có thể thấy giá bất động sản nhà đất Bến Tre sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Dịch Covid 19 cũng không làm ảnh hưởng đến tình hình bất động sản Bến Tre

Cứ tưởng tình hình dịch bênh Covid 19 sẽ làm ảnh hưởng đến nền kinh tế của đất nước, khiến các kênh đầu tư sinh lời như vàng, bất động sản sẽ giảm mạnh,… nhưng thực tế lại không phải vậy.

Tính sơ sơ trong nửa đầu năm 2020, vàng bất ngờ tăng giá mạnh, đây được xem là thời điểm giá vàng biến động và tăng nhanh nhất. Cùng với đó, giá bất động sản nhà đất cũng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, ngược lại càng tăng mạnh.

Lý giải nguyên nhân giá bất động sản nhà đất Bến Tre tăng cao

giá bất động sản nhà đất bến tre

Bất động sản tại Bến Tre đang có dấu hiệu tăng cao

Trong những năm gần đây Bến Tre phát triển rất mạnh mẽ, những công trình giao thông trọn điểm, như: tuyến đường liên 8 xã và nhiều quốc lộ được nâng cấp như tỉnh lộ 883, 884 và 885 thành quốc lộ 75B và 75C. Trong đó không thể không nhắc đến dự án cầu Rạch Miễu 2 nối hai tỉnh Bến Tre và Tiền Giang lại với nhau, đây là một trong những bước tiến giúp giá nhà đất tại đây tăng mạnh.

Cũng theo báo cáo của ngành du lịch cho biết, chỉ tính trong năm 2019, tỉnh Bến Tre đã tiếp đón trên 1.8 triệu du khách, trong đó hơn 800 ngàn lượt là khách quốc tế, còn lại là du khách trong nước. Doanh thu từ ngành du lịch mang lại cho tỉnh thành này gần 1.88 nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, Bến Tre không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, hạ tầng, giao thông,.. nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân cũng như khách du lịch thuận tiện cho việc di chuyển.

Nhiều dự án bất động sản đang được triển khai, làm bước đệm cho giá nhà đất Bến Tre tăng cao

Một trong những bước đệm giúp giá bất động sản nhà đất Bến Tre tăng cao không thể không kể đến sự công nhận của chính phủ về tỉnh thành này là Đô thị loại II. Nhờ vậy mà thu hút rất nhiều dự án có quy mô lớn như: khu đô thị phía Nam, khu đô thị phía Bắc, cụm công nghiệp Phú Hưng, cao ốc liên hợp Hoàn Cầu.

giá bất động sản nhà đất bến tre

Dự án Potential Land

Có rất nhiều dự án bất động sản cũng được hình thành, từ dự án đất nền lớn như Khu dân cư Mỏ Cày Nam, dự án Potential Land cho đến những dự án nhỏ do chính người dân thực hiện nhằm thu lợi nhuận trong thời điểm hiện tại.

Giá bất động sản nhà đất Bến Tre đang nóng hơn bao giờ hết, tùy vào khu vực mà giá đất có thể dao động từ 500 triệu trở lên. Hứa hẹn đây sẽ là một kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo dành cho mọi người trong thời gian tới.

Thẻ:

Bài viết liên quan