0588555568

Phong thủy - 12/04/2022 - 369 Lượt xem

Cách nắm được hướng nhà hợp phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi Tân mùi phù hợp với hướng nhà nào? Tuổi Tân Mùi nên tránh những hướng xây nào? Bài viết sau đây, Nhà đất Bến Tre sẽ giới thiệu đến bạn một số cách nắm được hướng nhà hợp phong thủy cực hiệu quả và may mắn cho tuổi Tân Mùi 1991.

Giới thiệu về tuổi Tân Mùi 1991

Trước khi tìm hiểu tuổi Tân Mùi phù hợp với hướng nhà nào thì hãy cùng điểm qua một số thông tin cũng như tính cách của người tuổi Mùi sinh năm 1991 nhé.

hướng nhà hợp phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991

Thông tin và tính cách về người sinh năm 1991 Tân Mùi

Người tuổi Tân Mùi 1991 là những người có tính kỷ cương rất cao và có nguyên tắc sống và làm việc rất nề nếp. Người mệnh Thổ tùy không linh hoạt hay uyển chuyển như mệnh Thủy, Kim hay mạnh mẽ như Hỏa nhưng họ có tính nhẫn nại và kiên trì rất cao. Đây cũng được xem là một chìa khóa mang đến sự thành công cho người mệnh Thổ nhất là tuổi Tân Mùi.

Để biết được tuổi Tân Mùi phù hợp với hướng nhà nào cần phải dựa vào cung can chi. Tân có ngũ hành thuộc hệ Kim còn Mùi có ngũ hành thuộc hệ Lửa. Cả hai ngũ hành đều mang tính âm nên những người sinh năm 1991 thường có tính cách rất dễ chịu, ấm áp, bên ngoài lạnh trong nóng.

Tuổi Tân Mùi 1991 phù hợp với hướng nhà nào?

hướng nhà hợp phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi Tân Mùi nên và không nên xây nhà hướng nào?

Nam giới: thường hợp với các hướng nhà như Đông, Đông Nam, hướng Nam và hướng Bắc, lần lượt tương ứng với Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị.

Nữ giới: thường phù hợp với các hướng như Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và hướng Nam, 4 hướng này cũng lần lượt tương ứng với các hướng như Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị và Sinh Khí.

Mỗi một hướng sẽ mang lại những may mắn theo nhiều khía cạnh khác nhau như sức khỏe, tiền tài, sự nghiệp hay các mối quan hệ khác.

Phục Vị

Phục Vị trong Hán Việt cũng có nghĩa là hồi phục. Đây là một ngôi sao thiên về tâm linh và tinh thần, chính vì thế mà nó đem đến nhiều bình yên trong tâm trí cũng như tinh thần tập trung cao độ, giúp chữa lành những tổn thương về tinh thần hoặc tình cảm.

Hướng Phục Vị bên cạnh việc chọn làm hướng cửa trước thì nó cũng rất phù hợp với hướng phòng thờ hay nơi tu dưỡng tinh thần,…

Diên Niên

Diên Niên là một sao thiên về tình yêu, hôn nhân hay các mối quan hệ của xã hội. Diên Niên là chòm sao mang ý nghĩa lâu dài, tượng trưng cho sự trường tồn theo năm tháng.

Nếu như người sinh năm Tân Mùi khi xây nhà chọn hướng thuộc cung Diên Niên thì sẽ mang đến sự bền chặt, gắn kết cả trong tình yêu hay những mối quan hệ ngoài xã hội hoặc quan hệ vợ chồng. Hãy đặt những biểu tượng tình yêu như đôi thiên nga, cặp rồng phượng hay hình tượng trái tim ngay đây sẽ rất tốt.

Thiên Y

Thiên Y là cung thuộc sao cự môn, đây là một ngôi sao về sức khỏe. Vì vậy, gia chủ có thể chọn vị trí này để làm nhà, phòng ngủ hay nơi tịnh tâm để sức khỏe luôn được dồi dào, hạn chế việc đau ốm, bệnh tật.

Sinh Khí

Sinh Khí được biết đến là sao tham lang, đây là một tài tinh mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, bố trí nhà theo Sinh Khí sẽ giúp gia chủ nhanh chóng thắng quan, kinh doanh gặp nhiều thuận lợi.

Tuổi Tân Mùi kỵ hướng nhà nào?

Đối với nam giới

Muốn có được một ngôi nhà hợp phong thủy thì khi xây nhà, nếu gia chủ là nam giới thì bạn nên hạn chế xây nhà theo các hướng như hướng Tây – Ngũ Quỷ, hướng Tây Nam – Lục Sát, hướng Đông Bắc – Họa hại và hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh.

Đối với nữ giới

hướng nhà hợp phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991

Nhà hướng nào hợp với nữ gia chủ Tân Mùi?

Với nữ giới khi xây nhà nên tránh đi các hướng Nam, Đông, Đông Nam và hướng Bắc để không phải hướng vào những sao Họa Hại, Ngũ Quỷ, Lục Sát và Tuyệt Mệnh.

Trên đây là một số thông tin về tuổi Tân Mùi 1991 cũng như một số hướng nên tránh khi muốn xây nhà hợp phong thủy mà Nhà đất Bến Tre muốn đem đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được một hướng nhà hợp phong thủy cho bản thân.

Bài viết liên quan