0588555568

Tin tức - 06/03/2022 - 249 Lượt xem

Top các dự án hứa hẹn sẽ làm khuấy động thị trường BĐS Bến Tre 2022

Bến Tre đang là một trong những điểm sáng về lĩnh vực bất động sản của miền Tây, thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng đầu tư tại khu vực này. Sau đây nhà đất Bến Tre sẽ giới thiệu đến top các dự án hứa hẹn sẽ làm khuấy động thị trường bất động sản Bến Tre 2022.

Thạnh Phú Center – Dự án bất động sản Bến Tre tiềm năng trong năm 2022

Thạnh Phú Center là một trong các dự án đất nền do Úc Thắng làm chủ đầu tư, được triển khai trên quỹ đất rộng khoảng 11.7ha (tại thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre).

Ngoài ra, mật độ xây dựng của dự án là khá thấp, chỉ chiếm khoảng 44% diện tích của toàn khu vực. Do đó tỷ lệ phủ xanh và độ thông thoáng của bất động sản Thạnh Phú Center sẽ có thể mang đến một không gian sống trong lành cho các cư dân ở đây.

Hiện tại, bên cạnh khu nhà ở, Thạnh Phú Center còn đang khá phát triển ở hạng mục trung tâm thương mại, hướng đến việc đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân cùng 4 phố chợ truyền thống (được phân bổ dọc theo trục ngang của khu dân cư). Với cách bố trí này, dự án chắc chắn sẽ tạo nên một khu phố chợ sầm uất tại khu vực.

bất động sản

Thạnh Phú Center đang tập trung phát triển ở hạng mục trung tâm thương mại, để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân

Dự án Coco Villa Land – Tạo ra một không gian sống xanh cho người dân sinh sống

Dự án bất động sản Coco villa land do Công ty CP Đại Lâm Nghĩa làm chủ đầu tư tại huyện Châu Thành (Bến Tre). Dự án có 50 nền nhà phố, biệt thự có sổ đỏ riêng, được bán ra với giá chỉ khoảng từ 5,5 triệu đồng/m2.

Coco Villa Land tọa lạc ở mặt tiền Quốc lộ 57B xã Phú Túc, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Tổng diện tích xây dựng đạt 3.000m2, trong đó mật độ xây dựng đạt mức 70%, còn lại 30% là mật độ cảnh quan. Từ đó, có thể thấy mục đích chủ đầu tư khi thực hiện dự án này là có thể tạo ra một không gian sống xanh cho người dân sinh sống tại Coco Villa Land.

Mặt khác, với đất nền ở bất động sản của Coco Villa Land thì bạn có thể thanh toán linh hoạt theo tiến độ, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư muốn sở hữu sản phẩm ở đây.

bất động sản

Coco Villa Land sở hữu gần 50 nền nhà phố và biệt thự có sổ đỏ riêng

Dự án Khu đô thị Phố chợ Phú Khương – Một trong những dự án nhà ở kết hợp mô hình kinh doanh

Khu đô thị Phố chợ Phú Khương là dự án bất động sản nhà ở kết hợp với mô hình kinh doanh, có quy mô lên đến 8ha, vô cùng nổi bật tại TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Bên cạnh những điểm khác biệt khi là một trong những dự án bất động sản thuộc loại hình nhà ở “3 trong 1”: vừa để ở – vừa để kinh doanh và có cơ hội sinh lợi nhuận thì khu nhà phố thương mại này còn sở hữu vị trí đắc địa: nằm ngay tại vị trí trung tâm của TP. Bến Tre. Nơi đây có nhịp sống năng động, cư dân tập trung đông đúc, hạ tầng, giao thông vô cùng phát triển.

bất động sản

Dự án bất động sản trên tọa lạc ngay tại trung tâm của TP. Bến Tre

Tổ hợp Chợ – Thương mại dịch vụ Phú Khương sở hữu sự quy hoạch đồng bộ về mặt hạ tầng kết hợp với những căn nhà phố có thiết kế phù hợp cho hoạt động kinh doanh. Đi cùng đó là những tiện ích như bãi đậu xe, khu tập kết rác và khu nhà vệ sinh công cộng,… giúp cho cư dân yên tâm buôn bán.

Trên đây là một số thông tin về những dự án bất động sản hứa hẹn sẽ làm khuấy động thị trường BĐS Bến Tre 2022. Hy vọng, chúng tôi đã đem đến những thông tin hữu ích, có thể giúp bạn trong quá trình đầu tư BĐS tại đây.

Bài viết liên quan