0588555568

Tin tức - 06/02/2021 - 290 Lượt xem

Những điểm chính trong thị trường BĐS tháng 1/2021

Nhà đất Bến Tre đã có một số khảo sát thông qua sự quan tâm của người dân đối với thị trường bất động sản trong nước. Hôm nay chúng tôi sẽ nêu những điểm chính trong BĐS tháng 1/2021. Cùng theo dõi ngay nhé!

Thị trường BĐS trước tết 2021

Trước tết 2021 tầm một tháng, chúng tôi nhận thấy mức độ quan tâm của khách hàng đối với thị trường BĐS cũng như những thông tin về thị phần này tăng rõ rệt. Theo như thống kê thì mức độ quan tâm tăng đến 13% so với trước tết năm 2020. Cụ thể:

– Loại hình Đất, tăng 38%

– Dự án đất, tăng 32%

– Biệt thự, tăng 31%

Tuy nhiên các loại hình như nhà mặt phố, đất dự án lại có dấu hiệu giảm, trong đó:

– Nhà mặt phố, giảm 28%

– Đất theo dự án, giảm 21%

bđs tháng 1 2021

Thị trường BĐS trước tết 2021

Mức độ quan tâm BĐS tháng 1/2021 ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM

Tại các thành phố lắm như Hà Nội và TPHCM, vấn đề bất động sản luôn là điểm nóng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên do năm 2020 cả thế giới chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên thị phần ở đây có sự giảm sút so với những năm trước đó. Cụ thể tại Hà Nội:

– BĐS bán nhà riêng, giảm 13%

– Chung cư, giảm 10%

– Đất, giảm 8%

BĐS tại TPHCM cũng có dấu hiệu giảm, nhưng vẫn được đánh giá là “ít hơn” so với Hà Nội, trong đó:

– Nhà chung cư, giảm 8%

– Nhà riêng bán, giảm 9%

Tuy nhiên tại thành phố Thủ Đức, mức độ quan tâm BĐS ở đây vẫn giữ được sự ổn định.

bđs tháng 1 2021

BĐS tại TPHCM cũng có dấu hiệu giảm, nhưng vẫn được đánh giá là “ít hơn” so với Hà Nội

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự sụt giảm trong BĐS tháng 1/2021 tại các thành phố lớn, các chuyên gia cho biết, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ở các thành phố lớn số lượng dân cư sẽ đông đúc hơn, nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn. Nên người dân đẩy sự quan tâm đến những khu vực an toàn, ven thành phố.

Thị trường BĐS tại các tỉnh thành khác

Mức độ quan tâm ở các tỉnh thành khác cũng có sự ảnh hưởng ít nhiều, trong đó giảm mạnh nhất là ở Bắc Ninh và Hải Phòng. Trong khi đó các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai,… vẫn giữ được sự ổn định.

Mua nhà đất ở đâu an toàn trong thời điểm hiện tại?

Tình hình dịch bệnh trong nước trước mắt đã được kiểm soát và khoanh vùng. Nếu nhìn vào tình hình chung của thế giới thì ở hiện tại chúng ta vẫn còn quá may mắn. Tất cả đều nhờ vào công tác phòng – chống dịch hiệu quả của Chính Phủ cũng như sự tin tưởng – ý thức của người dân.

Mua nhà đất – đầu tư BĐS ở đâu an toàn trong năm 2021 là đều mà rất nhiều người quan tâm. Bởi lo ngại tình hình dịch bệnh sẽ lại bùng phát, làm mất giá,…. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng, bất động sản vẫn là kênh đầu tư sinh lời và ổn định trong tương lai.

Nếu có giảm thì lượng sụt giảm sẽ không quá lớn, vì sẽ làm ảnh hưởng đến tình hình kinh tế của đất nước. Do đó bạn nên ưu ái đầu tư vào những tỉnh/ thành đang trên đà phát triển trong tương lai. Nhằm mua BĐS với mức giá phải chăng và Bến Tre là đề cử lý tưởng dành cho bạn.

bđs tháng 1 2021

Bến Tre – nơi đầu tư sinh lời an toàn dành cho bạn!

Trong năm 2020, thị trường nhà đất Bến Tre luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của các chuyên gia. Đầu tư vào thị phần này sẽ giúp bạn có nhiều lợi ích trong tương lai.

Kết luận

Chúng tôi đã tổng hợp xong mức độ quan tâm về thị trường BĐS tháng 1/2021 trong nước. Hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích.

Thẻ:

Bài viết liên quan