0588555568

Tin tức - 20/06/2020 - 398 Lượt xem

Danh sách các khu vực có bất động sản thu hút nhất năm 2020

Bỏ qua các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,… hiện nay các khu vực ven TPHCM, nhà đất Bến Tre, Thanh Trì, Hoài Đức,… được dự đoán là có bất động sản thu hút nhất năm 2020. Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu chưa nào?

Các khu vực có bất động sản thu hút nhất năm 2020

Ven thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong những thành phố phát triển bậc nhất hiện nay, có cơ sở hạ tầng hiện đại, cùng nhiều ngành nghề,… tạo điều kiện cho người lao động từ nhiều tỉnh thành khác,.. đã giúp cho bất động sản ở TP HCM chưa bao giờ hạ nhiệt.

Bên cạnh đó các tỉnh thành lân cận thành phố HCM cũng được “thơm lây”, bất động sản có dấu hiệu tăng cao trong năm 2020.

Theo các chuyên gia đánh giá, đất nền tại khu vực vùng ven TPHCM như Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương,… đã và đang có dấu hiệu gia tăng mạnh mẽ.

bất động sản thu hút nhất năm 2020

Bất động sản Đồng Nai

Nếu quý khách dự định đầu tư ở khu vực này nên ưu tiên lựa chọn những nơi cách trung tâm khoảng 30 phút đến 1 tiếng đổ lại. Khi quỹ đất ven đô trở nên đông đúc, các nha đầu tư sẽ bắt đầu tập trung tại đây, nhờ đó mà giá đất sẽ cao lên.

Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì, Hoài Đức… Hà Nội

Đây là 4 huyện dự kiến lên quận ở Hà Nội, 4 khu vực này được kỳ vọng nhiều trong năm 2020. Trên thực tế thì nhiều chủ đầu tư cho biết đã săn đón các địa điểm này ngay cả trước khi lên quận, bởi sự phát triển, thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

Các chuyên gia cũng có biết thêm, các khu vực này mặc dù mức tăng lợi nhuận trong năm 2020 sẽ không quá cao, nhưng bù lại tính thanh khoản tốt, giảm rủi ro, rất tốt cho việc đầu tư nhàn rỗi.

Các thị trường nghỉ dưỡng

Những tỉnh thành phố nắm giữ các điểm nghỉ dưỡng là một trong những kênh đầu tư bất động sản thu hút nhất năm 2020 mà quý khách không nên bỏ qua, có thể điểm mặt như Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Thuận…

bất động sản thu hút nhất năm 2020

Các thị trường nghỉ dưỡng có bất động sản vô cùng thu hút

Lý giải cho điều này các chuyên gia cho biết, sức nóng  và nhu cầu của người dân trong việc du lịch, nghỉ dưỡng sẽ thúc đẩy sự thay đổi về cơ sở hạ tầng, kinh tế trong khu vực, từ đó đẩy giá nền lên cao. Khi mà bất động sản ở những khu vực này vẫn chưa tăng mạnh thì đây là một sự lựa chọn tốt với nhiều người.

Bến Tre

Nhắc đến những khu vực sở hữu bất động sản thu hút nhất năm 2020 mà bỏ qua Bến Tre thì quả là thiếu sót vô cùng lớn.

Tỉnh này có sự thay da đổi thịt lớn trong cơ sở hạ tầng, việc xây dựng nhiều tuyến đường quốc lộ nối giữa các khu vực khác đã giúp cho bất động sản ở đây tăng cao. Hơn nữa với các điểm du lịch nghỉ dưỡng thu hút, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những khách muốn đầu tư đất nền – bất động sản.

Với những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư sinh lời bất động sản trên thị trường, hy vọng rằng thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với bạn!

Thẻ:,

Bài viết liên quan