0588555568

Tin tức - 12/03/2022 - 246 Lượt xem

Bất động sản Bến Tre – Xu hướng đầu tư mới trong năm 2022

Hiện tại, các chủ đầu tư có xu hướng chuyển sang đầu tư ở những dự án bất động sản vùng ven, đặc biệt là tại khu vực miền Tây. Trong đó có rất nhiều người “đổ xô” đi đầu tư vào bất động sản Bến Tre. Sau đây, nhà đất Bến Tre sẽ đưa ra những lý do mà bạn nên đầu tư vào BĐS tại khu vực này.

Đa số những dự án bất động sản Bến Tre đều có hồ sơ pháp lý minh bạch, rõ ràng

Một trong những lý do chủ yếu khiến cho việc đầu tư bất động sản Bến Tre đang rất được ưa chuộng là bởi vì: hầu hết các dự án bất động sản tại đây đều có hồ sơ pháp lý rõ ràng minh bạch, giao dịch dễ dàng nhanh chóng. Các nhà đầu tư sẽ không cần phải lo lắng về mặt giấy tờ, hay tranh chấp quyền sở hữu. Đồng thời họ cũng sẽ được sang tên sổ đỏ một cách nhanh chóng nhất khi mua.

bất động sản Bến Tre

Giấy tờ pháp lý minh bạch, rõ ràng, giao dịch mua bán dễ dàng nhanh chóng

Giá của BĐS Bến Tre rẻ nhưng có tiềm năng phát triển trong tương lai

Vốn để đầu tư BĐS Bến Tre không yêu cầu cao, bởi vì giá nhà đất ở đây khá rẻ khi so sánh với các tỉnh vùng Đông Nam Bộ như là Bà Rịa- Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương,… Song tiềm năng phát triển lại không hề kém cạnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, giá của bất động sản Bến Tre vẫn chỉ dao động trong khoảng 350- 400 triệu trên nền 100m2. Mốc giá này khiến cho thị trường nhà đất ở Bến Tre được nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Mặt khác, tốc độ tăng trưởng lợi nhuận nhanh chóng còn là tiềm năng phát triển lớn của BĐS Bến Tre. Hạ tầng cơ sở tỉnh Bến Tre hiện vẫn đang được nhà nước đẩy mạnh đầu tư theo hướng hiện đại hóa nên giá đất ở đây có triển vọng tăng cao.

bất động sản Bến Tre

Giá của bất động sản Bến Tre dao động trong khoảng từ 350- 400 triệu trên nền 100m2

Bến Tre – Một trong các địa phương thu hút đông đảo khách du lịch

Tỉnh Bến Tre nổi tiếng với nhiều địa danh đẹp, thu hút đông đảo lượng khách du lịch mỗi năm.

Theo thống kế thì vào các dịp lễ, tết Bến Tre đón 3000 lượt du khách đến mỗi ngày, để cảm nhận và trải nghiệm du lịch sinh thái miền Tây. Một số địa điểm nổi bật có thể kể tới như: Cù Lao Quy, các khu du lịch An Khánh, Làng Be,… rất đưa du khách yêu thích. Có thể thấy rằng, tỉnh Bến Tre có rất nhiều tiềm năng để phát triển thành khu du lịch sinh thái hấp dẫn.

Ngoài ra, Bến Tre cũng đang sở hữu nhiều dự án quy hoạch đầu tư phát triển du lịch, để có thể làm cho nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn nhất miền tây. Bên cạnh đó, rất nhiều công trình giao thông liên tỉnh cũng được Bến Tre chú trọng xây dựng.

bất động sản Bến Tre

Bến Tre sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút một lượng lớn du khách đến thăm trong dịp lễ, tết

Có nhiều dự án đô thị đang được quy hoạch để phát triển du lịch

Tính đến thời điểm hiện tại, Bến Tre đang đầu tư rất là nhiều cho cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện phát triển du lịch tỉnh. Không những vậy, rất nhiều dự án đô thị cũng hiện đang được quy hoạch trong địa bàn tỉnh, nhằm mục đích phục vụ cho các hoạt động kinh doanh phát triển du lịch.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ hơn về bất động sản Bến Tre và đưa ra cho mình được quyết định đầu tư đúng đắn. Hy vọng, chúng tôi đã mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

Bài viết liên quan