0588555568

Tin tức - 09/05/2022 - 211 Lượt xem

Bán bất động sản dưới hình thức livestream, tại sao không?

Livestream để bán BĐS đã và đang trở thành xu hướng được khá là người áp dụng, nhất là trong thời điểm dịch Covid 19 diễn biến căng thẳng. Vậy bán bất động sản bằng livestream có thực sự cho ra hiệu quả hay không? Hãy cùng với nhà đất Bến Tre tìm hiểu vấn đề này qua bài chia sẻ sau đây nha.

Người bán nhận những lợi ích gì khi bán bất động sản dưới hình thức livestream?

Nếu như trước đây, ứng dụng livestream trên các trang mạng xã hội chỉ dừng lại ở việc các ca sĩ, hay diễn viên livestream để tâm sự với fan, hay người bán livestream bán hàng qua mạng thì giờ đây, có rất nhiều người đã sử dụng tính năng livestream, nhằm biến nó trở thành công cụ ra mắt sản phẩm mới, học dạy học được hiệu quả hơn.

Đặc biệt, ứng dụng livestream còn được xem là xu hướng chốt sale bất động sản mới giữa thời điểm thực hiện việc giãn cách xã hội. Sau đây là một số lợi ích mà người bán sẽ nhận được khi bán BĐS bằng livestream.

Bán bất động sản

Bán BĐS bằng cách livestream được coi là một cách thông minh để chốt sale bất động sản trong thời điểm dịch bệnh

Thông tin của dự án BĐS được rõ ràng, minh bạch ngay trên livestream

Thời gian trước, nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư đều chưa nắm rõ được thông tin của dự án BĐS trước khi đặt mua. Tuy nhiên, tình trạng này dần được giảm thiểu khi có nhiều chủ đầu tư đã thực hiện việc livestream dự án của mình đến cộng đồng, tạo ra cảm giác yên tâm cho khách hàng.

Có thể nói rằng đây là một trong những cách tiếp cận mới, hiệu quả, tăng lòng tin của khách hàng với chủ đầu tư, trong thời buổi hiện nay.

Bán bất động sản

Bán bất động sản bằng livestream là một trong những cách tiếp cận khách hàng mới, mang lại hiệu quả cao

Nâng cao trải nghiệm và tăng sự tương tác giữa người bán với khách hàng

Đa số mạng xã hội nào cũng cho phép người dùng được quyền livestream để chia sẻ cuộc sống cùng quan điểm của mình đối với những vấn đề trong xã hội. Điều hay là những người đã thích, hoặc theo dõi đối với người dùng đó đều sẽ nhận được thông báo.

Chính vì thế, khi thực hiện bán BĐS bằng dưới hình thức livestream, chủ đầu tư có thể đẩy cao hiệu quả của hoạt động này, bằng các quảng cáo cho chương trình, tăng lượng khán giả tham gia xem livestream. Ngoài ra, khi đưa những dự án việc đưa các dự án lên sóng gia tăng sự tin tưởng của người mua, với các dự án khi họ có thể theo tiến độ, thi công của toàn bộ công trình.

Rèn luyện kỹ năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng

Một trong những lợi ích khi thực hiện hình thức bán bất động sản bằng livestream, đó chính là: môi giới có thể rèn luyện kỹ năng thuyết phục khách hàng của mình thông qua màn hình của công cụ dùng để livestream.

Khác với việc gặp gỡ 1-1 trong một không gian yên tĩnh, dễ dàng quan sát nét mặt, nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng, thì việc tư vấn và giải thích, cũng như là phân tích tâm lý khách hàng qua mạng xã hội vô cùng khó khăn, ngay cả khi chủ đầu tư có sự hỗ trợ đến từ các đội ngũ tư vấn trực tuyến.

Vì lẽ đó, để có được buổi livestream bán BĐS hiệu quả thì điều đầu tiên người môi giới phải xây dựng trước kịch bản livestream cho chính mình. Nội dung kịch bản phải thật linh phải xây dựng một kịch bản linh hoạt trong cách truyền tải, diễn đạt hoặc đặt mình vào vị trí của khách, nhằm hiểu rõ những gì mà họ đang cần.

Bán bất động sản

Sử dụng hình thức livestream trong việc chốt sale bất động sản sẽ giúp cho cả khách hàng, lẫn môi giới giảm được nhiều rủi ro

Livestream bán BĐS có thực sự hiệu quả?

Livestream bán BĐS đang dần trở nên phổ biến hiện nay và tất nhiên hình thức này cũng đã cho thấy nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, riêng đối với khách hàng thì họ vẫn sẽ lựa chọn các sản phẩm BĐS chứa ít rủi ro.

Theo chia sẻ đến từ một số nhân viên môi giới BĐS thì dù ở trong thời điểm nào, thì những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định bỏ vốn của khách hàng luôn là thương hiệu, chất lượng, uy tín, tiềm năng và lợi nhuận trong tương lai… nhất là đối với các dự án BĐS có giá trị lớn.

Với những dự án như thế thì khách hàng luôn muốn đích thân nhìn xem sản phẩm, để tìm hiểu những yếu tố về kết nối giao thông, cơ sở hạ tầng và tiện ích khu vực. Do thế, sử dụng hình thức livestream để bán BĐS có hiệu quả trong việc chốt sale hay không là tùy thuộc vào từng trường hợp.

Bên cạnh đó, ở những những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu uy tín, khách hàng đã biết đến sản phẩm thì việc chốt sale sẽ khá thuận lợi. Còn riêng với các dự án mới của những thương hiệu nhỏ, khách hàng vẫn còn khá băn khoăn và vẫn cần nhìn thấy và trải nghiệm thực tế rồi mới có thể đưa ra quyết định đầu tư.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là việc chốt sale BĐS bằng hình thức livestream thì không có hiệu quả. Vì hình thức này có thể tận dụng nhiều ưu điểm của công nghệ, giúp cho khách hàng trên toàn quốc, những nơi bị giãn cách bởi dịch bệnh có thể tham gia vào quá trình tiếp cận – những thông tin liên quan đến dự án BĐS mà mình quan tâm.

Bán bất động sản

Livestream trong chốt sale bất động sản mang lại cho người bán nhiều cơ hội lẫn thách thức

Trên đây là một số thông tin liên quan tới bán bất động sản thông qua hình thức livestream. Hy vọng, chúng tôi đã mang đến những kiến thức hữu ích cho quý độc giả.

Bài viết liên quan