0588555568

Tin tức - 21/03/2022 - 540 Lượt xem

Thị trường bất động sản Bến Tre – Tâm điểm đầu tư mới hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong năm 2022

Sau thời điểm mà thị trường bất động sản ở những khu vực như là Cần Thơ, Long An, Bình Dương hay Đồng Nai lên ngôi, phát triển mạnh mẽ thì hiện tại các nhà đầu tư có xu hướng chuyển sang đầu tư tại các khu vực tiềm năng mới, trong đó có Bến Tre. Bởi bất động sản Bến Tre đang tăng nhiệt, tạo ra sự cuốn hút về biên độ lợi nhuận, cũng như là sự phát triển kinh tế mạnh mẽ.

BĐS Bến Tre – Xu hướng đầu tư mới được nhiều người lựa chọn

Theo nhà đất Bến Tre, thị trường bất động sản tại đây đang ngày càng thể hiện được vị thế của bản thân và là một trong các điểm sáng đầu tư BĐS ở khu vực miền Tây. Nhiều dự án chất lượng đã được triển khai, bên cạnh đó lãnh đạo tỉnh cũng luôn quan tâm và phát triển cơ sở hạ tầng của tỉnh, nâng cấp các tuyến đường trọng điểm…

Điển hình là là tuyến đường quốc lộ 60 nối liền quốc lộ 1A và đường cao tốc Trung Lương – TP.HCM dẫn vào huyện Châu Thành. Các tuyến đường này được nâng cấp và mở rộng, nhằm tạo đà kết nối với các tỉnh trong khu vực, nhất là với TP.HCM.

Không những vậy, tỉnh Bến Tre sở hữu vị trí địa lý hết sức thuận lợi khi đường bờ biển dài và ba cửa lớn của sông Mê Kông (sông Hàm Luông, sông Cổ Chiên) ra ra sự tiện lợi trong giao thông đường thủy. Chính vì vậy, tỉnh rất chú trọng phát triển thế mạnh ở những ngành kinh tế biển.

Thị trường bất động sản Bến Tre

Thị trường bất động sản Bến Tre đang thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ người dân địa phương và chủ đầu tư lớn

Ngoài ra, nhắc đến Bến Tre chúng ta còn phải chú trọng về tiềm năng du lịch của khu vực này. Vì tỉnh sở hữu rất nhiều địa danh nổi tiếng thu hút khách du lịch. Đó cũng chính là điều kiện để Bến Tre có thể phát triển mạnh trong tương lai.

Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện – Yếu tố giúp thị trường bất động sản Bến Tre được quan tâm nhiều hơn

Cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản đã tạo tiền đề thúc đẩy thị trường bất động sản Bến Tre tăng trưởng mạnh mẽ. Với tiêu chí đầu tư về hạ tầng cơ sở để đáp ứng kế hoạch phát triển lĩnh vực du lịch của tỉnh Bến Tre, đặc biệt là những khu du lịch sinh thái miệt vườn.

Theo thống kê, trong những năm qua, vào mỗi dịp lễ, tết, có hàng nghìn lượt khách về thăm quan các địa điểm nổi tiếng hấp dẫn ở vùng sông nước Miền Tây, đặc biệt là những du khách đến từ một số khu vực nằm ở phía Bắc, Trung Bộ.

Thị trường bất động sản Bến Tre

Vào những dịp lễ, tết du khách bắt đầu đổ xô về Bến Tre để tham quan, tận hưởng niềm vui tại các khu du lịch sinh thái miệt vườn

Việc du lịch phát triển mạnh đã tạo bước đệm, mở lối cho những gói đầu tư về hạ tầng nhằm phục vụ cho du lịch của tỉnh nhà. Nhiều dự án công trình lớn được đưa ra để kết nối các vùng du lịch với nhau như: cầu Rạch Miễu 2 nối hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, tuyến xe buýt đường sông Vũng Tàu – Bến Tre.

Không những thế, lãnh đạo tỉnh còn ra quyết định tỉnh lộ tỉnh 883 với tỉnh lộ 884 trở thành Quốc lộ 57B, còn tỉnh lộ 884 và 885 thì trở thành Quốc lộ 57C, cùng hàng loạt các tuyến đường liên 8 xã khác.

Bằng sự phát triển cộng hưởng giữa ngành du lịch, và sự tăng trưởng mạnh mẽ đến từ thị trường bất động sản Bến Tre, mà những dự án liền kề có vị trí xung quanh các khu du lịch đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các nhà đầu tư trên toàn quốc.

Hàng loạt các khu du lịch nổi tiếng như khu du lịch Bến Tre Garden Farmstay, khu du lịch Forever Green Resort,…đã trở thành một trong các điểm đến đầu tư và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Thị trường bất động sản Bến Tre

Bất động sản Bến Tre tạo ra sự cuốn hút về biên độ lợi nhuận, cũng như là sự phát triển kinh tế mạnh mẽ

Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản Bến Tre. Hy vọng, nhà đất Bến Tre đã mang tới những thông tin hữu ích nhất cho anh em.

Bài viết liên quan