0588555568

Tin tức - 15/11/2020 - 417 Lượt xem

Đâu là xu hướng đầu tư mới trong đầu tư bất động sản năm 2020

Với một năm 2020 đầy biến động và có nhiều thay đổi dưới sự ảnh hưởng của dịch bệnh, thị trường trong và ngoài nước đã có sự chuyển dịch cơ cấu mới. Hãy cùng Nhà đất Bến Tre tìm hiểu những xu hướng đầu tư bất động sản mới đang rất thịnh hành hiện nay nhé!

Bất động sản là gì?

Bất động sản, hay còn gọi với cái tên là nhà đất mang ý nghĩa đất đai và quyền sở hữu đối với mảnh đất đó. Mọi công trình, bao gồm nhà cửa, cầu đường, mỏ khoáng chất dưới mảnh đất đó đều không được tính là tồn tại vĩnh viễn. Những thứ có thể di chuyển và tháo rời như nhà tạm, lều, nhà di động thì không được tính là bất động sản.

Khi đã hiểu rõ được bất động sản là gì, bạn cần biết tới những xu hướng đầu tư bất động sản hiện nay để có được bức tranh toàn cảnh nhất.

Xu hướng đầu tư bất động sản năm 2020

Xu hướng đầu tư vào các căn hộ nhỏ và siêu nhỏ

Những căn hộ nhỏ đang là mô hình nhà ở ưa thích của nhiều người khi chúng vừa tối đa hóa được diện tích, vừa có giá thấp hơn so với những mô hình nhà ở khác. Tại các trung tâm thành phố, hoặc những nơi tập trung dân cư đông đúc, mô hình phát triển nhà ở kiểu căn hộ nhỏ đang là xu hướng mới và ngày càng xuất hiện nhiều.

Xu hướng đầu tư vào các căn hộ nhỏ và siêu nhỏ

Bởi vậy, những căn có một phòng ngủ với hệ thống vệ sinh khép kín đang nhận được nhiều sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước, các căn hộ nhỏ còn đáp ứng được nhu cầu của người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Căn hộ nhỏ và siêu nhỏ phù hợp với những người độc thân, các cặp đôi mới cưới và những người sinh sống tại thành phố trong khoảng thời gian ngắn.

Xu hướng đầu tư bất động sản hướng tới phân khúc khách hàng trung bình, thấp

Dưới sự tác động của dịch bệnh, những người có thu nhập thấp, trung bình được chú ý và quan tâm hơn bao giờ hết. Những nhà ở xã hội ngày càng “hot” và chắc chắn sẽ là phân khúc khách hàng tiềm năng để các nhà đầu tư quan tâm.

Xu hướng đầu tư bất động sản theo mô hình thành phố tích hợp

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, khi nhu cầu chất lượng cuộc sống được tăng cao, con người có xu hướng chuyển về ở những nơi thành phố tích hợp hoặc khu đô thị mới tích hợp. Với cơ sở hạ tầng vững chắc, cảnh quan thiên nhiên mở rộng đi kèm với nhiều lợi ích, đây chắc chắn là xu hướng đầu tư bất động sản mới mà các nhà đầu tư cần phải chú ý.

Xu hướng đầu tư bất động sản theo mô hình thành phố tích hợp

Xu hướng đầu tư theo công ty công nghệ

Công nghệ ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống, và bất động sản chắc chắn không phải là ngoại lệ. Theo dự đoán của chuyên gia, chỉ trong 10 năm nữa, các công ty phủ sóng sẽ ảnh hưởng đến 20% sự biến động của bất động sản.

Bởi vậy, để nắm bắt được điều này, các nhà đầu tư bất động sản cần áp dụng công nghệ 4.0 một cách thông minh và đúng cách.

Xu hướng đầu tư bất động sản trong thương mại điện tử

Tại Việt Nam, 84% dân số được tiếp cận tới điện thoại di động được kết nối Internet. Không những thế, sự xuất hiện của các trang mua sắm trực tuyến khổng lồ chính là một cơ hội đầu tư bất động sản kiểu mới cần các nhà đầu tư bất động sản chú ý.

Xu hướng đầu tư bất động sản trong thương mại điện tử

Với bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về xu hướng đầu tư bất động sản. Hãy theo dõi bất động sản Bến Tre để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Thẻ:

Bài viết liên quan