0588555568

Tin tức - 26/07/2020 - 833 Lượt xem

Các dự án tại Bến Tre: Điểm mặt ba dự án bất động sản tiềm năng trong năm 2020

Bạn đang tìm kiếm một dự án bất động sản uy tín, chất lượng để “an cư lạc nghiệp” tại Bến Tre? Vậy thì hãy điểm qua các dự án tại Bến Tre mà chúng tôi tổng hợp dưới đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong tương lai.

Khu đô thị Hưng Phú

Nhắc đến các dự án tại Bến Tre – nhà đất Bến Tre được quan tâm nhất hiện nay phải kể đến Khu đô thị Hưng Phú.

Dự án được thực hiện bởi Công ty TNHH đầu tư xây dựng Thiên Đức. Bất động sản nằm trên đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Tân, với tổng diện tích lên đến 112.521m2, thu hút nhiều nhà đầu tư với các tiện ích nổi trội, cụ thể: gần khu hành chính Liên Sở, nhà trẻ, trung tâm VHTDTT, công viên Cây Xanh,…

các dự án tại Bến Tre

Khu đô thị Hưng Phú

Lựa chọn khu đô thị Hưng Phú làm nơi nghỉ dưỡng, lưu trú trong suốt quãng đời còn lại sẽ nâng cao giá trị cuộc sống của bạn. Hiện dự án đã hoàn thành và bàn giao nhà ngay cho khách hàng khi có nhu cầu. Liên hệ ngay để được tư vấn.

Potential Land

Tính đến thời điểm hiện tại thì Potential Land là một trong những dự án thu hút sự quan tâm rất lớn của các chủ đầu tư trên khắp cả nước nói chung và tại Bến Tre nói riêng.

Dự án được xây dựng trên một vùng đất đầy tiềm năng – Bến Tre, ngụ tại: xã An Khánh. Hiện các cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện, đáp ứng tiêu chuẩn của một khu dân cư kiểu mẫu. Các chủ đầu tư chỉ cần có nhu cầu sẽ nhận được sổ đỏ từng nền nhanh chóng khi đặt cọc.

các dự án tại Bến Tre

Potential Land

Một trong những ưu điểm giúp Potential Land nằm trong danh sách các dự án tại Bến Tre “đáng mong đợi” nhất 2020 chính là vị trí thuận lợi, liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 60, quốc lộ 57B, cầu Rạch Miễu 1 và cầu Rạch Miễu 2,… Với không gian thoáng đãng cùng tầm nhìn hướng ra sông nước, mang đến cho khách hàng một không gian sống thanh bình, nhẹ nhàng, trong lành mà không kém phần sang trọng.

Hiện Potential Land có tổng cộng 43 nền, với diện tích dao động ở từng nền là 77 – 250m2, do Công ty CP Bất động sản Lâm Nghĩa Land thực hiện.

Các dự án tại Bến Tre đầy tiềm năng – Coco villa land

Coco villa land là dự án đầy tiềm năng trong năm 2020 tại Bến Tre mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc.

Coco villa land do Công ty CP Đại Lâm Nghĩa đầu tư, dự án hiện được quy hoạch và phát triển tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Theo như kế hoạch thì Coco villa land sẽ có tổng cộng 50 nền nhà phố, biệt thự, tất cả đều có sổ đó riêng.

Đặc biệt chủ đầu tư cũng công bố giá bán nền chỉ từ 5.5 triệu đồng/m2. Có rất nhiều diện tích đất nền cho chủ đầu tư lựa chọn, từ 100m2, 200m2 đến 500 m2.

các dự án tại Bến Tre

Coco villa land

Nằm trên đường quốc lộ 57B, xã Phú Túc, Coco villa land là một dự án đầy tiềm năng trong tương lai mà các chủ đầu tư không nên bỏ qua. Dự án hướng đến chất lượng cuộc sống thường nhật, không gian an toàn và thanh bình nhưng không cách xa các tiện ích,..

Có thể nói, Khu đô thị Hưng Phú, Potential Land và Coco villa land là một trong các dự án tại Bến Tre đáng quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay dự án mà bạn cảm thấy phù hợp với tiêu chí mà mình đặt ra nào!

Thẻ:,

Bài viết liên quan